Trong chuyến hành trình đến với vùng đất mỏ, việc cập nhật giá vé tại cảng Ao Tiên đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc lên kế hoạch dự trù kinh phí của mọi du khách. Với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch biển, nơi đây đã trở thành cầu nối quan trọng, để đi tới các địa điểm du lịch trong khu vực của tỉnh Quảng Ninh.

Để đảm bảo một hành trình suôn sẻ và không gian du lịch thú vị, chúng tôi xin gửi đến bạn những thông tin mới nhất liên quan đến giá vé qua cảng Ao Tiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé! 

Giới thiệu đôi nét về cảng Ao Tiên

Cảng Ao Tiên như một biểu tượng mới của sự phát triển du lịch và giao thông biển tại tỉnh Quảng Ninh. Được xây dựng với quy mô lớn và vốn đầu tư khủng, nơi đây không chỉ là một cửa ngõ quan trọng mà còn là một điểm đến đầy hấp dẫn dành cho những du khách muốn khám phá cảnh quan thiên nhiên hoang sơ. Với diện tích hơn 30 hecta, bao gồm 5 cầu cảng và 81 chiếc tàu đa dạng, từ tàu cao tốc cho đến tàu gỗ và tàu vỏ sắt, bến cảng này có khả năng phục vụ hàng triệu du khách mỗi năm. Cùng với sự hiện đại và tiện ích đồng bộ, cảng Ao Tiên hứa hẹn sẽ là điểm trung chuyển thuận tiện và an toàn cho du khách khi muốn khám phá các địa điểm du lịch lân cận như: Đảo Cô Tô, Quan Lạn hay Ngọc Vừng…

Cảng Ao Tiên đi Quan Lạn

Cập nhật giá vé tàu, các nhà tàu ra cảng Ao Tiên

Trước khi mua vé, du khách sẽ phải trả phí qua cảng là 30.000 VNĐ/người (Áp dụng chung cho tất cả các tuyến) rồi sau đó mới được di chuyển ra mua vé tàu. Giá vé mới nhất cho từng tuyến được chúng tôi tổng hợp như sau: 

– Giá vé tàu từ cảng Ao Tiên đến Cô Tô dành cho người lớn: Tàu vỏ gỗ, sắt là 150.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 250.000 VNĐ/vé, tàu hạn chế là 300.000 VNĐ/vé. Vé dành cho trẻ em từ 3 – 5 tuổi: Tàu vỏ gỗ, sắt là 100.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 150.000 VNĐ/vé, tàu hạn chế là 200.000 VNĐ/vé.

– Giá vé tàu từ cảng Ao Tiên đến Quan Lạn dành cho người lớn: Tàu vỏ gỗ, sắt là 100.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 200.000 VNĐ/vé. Mức giá áp dụng cho trẻ em từ 3 – 5 tuổi: Tàu vỏ gỗ, sắt là 60.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 140.000 VNĐ/vé.

– Chi phí đi tàu từ cảng Ao Tiên đến Minh Châu người lớn: Tàu vỏ gỗ, sắt là 80.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 180.000 VNĐ/vé. Trẻ em từ 3 – 5 tuổi có thể mua vé với mức giá: Tàu vỏ gỗ, sắt là 60.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 140.000 VNĐ/vé.

– Chi phí đi tàu từ cảng Ao Tiên tới đảo Ngọc Vừng áp dụng cho người lớn: Tàu vỏ sắt, gỗ là 80.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 180.000 VNĐ/vé. Vé cho trẻ em từ 3 – 5 tuổi: Tàu vỏ gỗ, sắt là 50.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 150.000 VNĐ/vé.

– Mức giá đi tàu từ cảng Ao Tiên tới đảo Thanh Lâm dành cho người lớn: Tàu vỏ sắt, gỗ là 150.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 280.000 VNĐ/vé. Đối với trẻ em: Tàu vỏ sắt, gỗ là 100.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 150.000 VNĐ/vé.

– Mức giá đi tàu từ cảng Ao Tiên đến Bản Sen Trà Bản dành cho người lớn: Tàu vỏ sắt, gỗ là 50.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 80.000 VNĐ/vé. Giá vé dành cho trẻ em từ 3 – 5 tuổi: Tàu vỏ gỗ, sắt là 30.000 VNĐ/vé, tàu cao tốc là 50.000 VNĐ/vé

– Tại cảng Ao Tiên, có rất nhiều nhà tàu uy tín hoạt động với các khung giờ khác nhau. Để có cho mình một hành trình di chuyển trọn vẹn nhất, bạn có thể  tham khảo một số nhà tàu uy tín như: Ka Long, Havaco, Hoàng Long, Hoàng Vy, Thành Hưng, Thịnh Quân…Tùy thuộc vào loại tàu và nhà tàu mà bạn lựa chọn mà giá vé sẽ có mức giá khác nhau nhé!

Hướng dẫn, hỗ trợ đặt vé tàu du lịch cảng Ao Tiên

Để đặt vé tàu du lịch tại cảng Ao Tiên, du khách có thể lựa chọn hai phương thức khác nhau là online và trực tiếp. Dưới đây là một số thông tin chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

– Đặt vé trực tiếp: Bạn chỉ cần đến bến cảng Ao Tiên rồi sau đó xếp hàng và lựa chọn tuyến đi của mình là đã có thể cầm được tấm vé trên tay.

– Đặt vé online: Bạn có thể liên hệ với ban quản lý cảng Ao Tiên qua số điện thoại: 0353.585.222 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất hoặc gọi cho chúng tôi qua số hotline: 1900.633.278 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về thông tin tour du lịch Vân Đồn trọn gói hè 2024 nhé!

Check In Vân đồn

Một số lưu ý khi di chuyển ra cảng Ao Tiên

Khi đến cảng Ao Tiên, có một số điều bạn cần lưu ý để đảm bảo chuyến hành trình của mình diễn ra suôn sẻ và an toàn.

– Bạn nên đến bến cảng trước 30 phút so với giờ tàu chạy để có thể chủ động hơn trong việc mua vé. 

– Trước khi khởi hành, hãy đảm bảo rằng bạn đã nắm rõ những thông tin về phương tiện di chuyển, lịch chạy và điểm xuất phát của tàu. 

– Khi đến cảng, bạn hãy chú ý lắng nghe và tuân thủ các hướng dẫn và quy định an toàn từ nhân viên cảng.

– Trong quá trình di chuyển, bạn không nên chen lấn, xô đẩy để bảo đảm an toàn cho bản thân cũng như những hành khách ở trên tàu.

– Bãi đỗ xe tại cảng Ao Tiên có diện tích không quá lớn, bởi vậy nếu như không còn chỗ trống thì bạn có thể gửi xe qua đêm ở các hộ kinh doanh gần đó. 

Việc cập nhật giá vé tại cảng Ao Tiên năm 2024 không chỉ là thông tin quan trọng mà còn là chìa khóa để mở ra những trải nghiệm du lịch đầy hứng khởi tại vùng đất Quảng Ninh. Hãy sẵn sàng khám phá vẻ đẹp của đại dương và thưởng ngoạn những khung cảnh tuyệt vời mà cảng Ao Tiên mang lại bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *